Advertisement

बँक सर्व्हर डाऊनचा त्रास: ग्राहकांची प्रचंड गैरसोय; प्रशासनाचे दुर्लक्ष?

बँक सर्व्हर डाऊनचा त्रास: ग्राहकांची प्रचंड गैरसोय; प्रशासनाचे दुर्लक्ष?


नांदगाव, ता. मुल (जि. चंद्रपूर):
मुल तालुक्यातील नांदगाव येथील स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) शाखा आणि बेबाळ येथील बँक ऑफ इंडिया शाखा या दोन्ही बँकांमध्ये गेल्या अनेक महिन्यांपासून वारंवार सर्व्हर डाऊन होण्याच्या समस्येमुळे स्थानिक ग्राहकांचे हाल सुरूच आहेत. अत्यावश्यक आर्थिक व्यवहारांपासून ते शासकीय योजनांच्या लाभांपर्यंत अनेक गोष्टी ठप्प होण्याच्या मार्गावर आहेत.

वारंवारचा सर्व्हर डाऊनचा त्रास

या बँकांमध्ये जवळपास दररोज काही तास तरी सर्व्हर डाऊन राहतो. त्यामुळे पैसे भरणे, पैसे काढणे, खात्रीपत्र (पासबुक) अद्ययावत करणे, शासकीय सबसिडीचे व्यवहार, पीक कर्ज प्रकरणे इत्यादी कामांमध्ये विलंब होतो. ग्रामीण भागातील नागरिक, विशेषतः शेतकरी, वृद्ध नागरिक व महिलांना याचा मोठा फटका बसत आहे.

ग्राहकांच्या रांगा, पण काम शून्य

बँकेत सकाळी सात-आठ वाजल्यापासून रांग लावणारे ग्राहक संध्याकाळपर्यंत ताटकळत उभे असतात. "सर्व्हर नाही" हा एकमेव उत्तर देत कर्मचारी हात झटकतात. यामुळे नागरिकांमध्ये प्रचंड नाराजी पसरली आहे.

बँक प्रशासनाचे दुर्लक्ष?

या समस्येबाबत वारंवार तक्रारी करूनही कोणतीही ठोस कार्यवाही होताना दिसत नाही. बँक प्रशासनाकडून "उच्चस्तरावर तांत्रिक समस्या आहे" असे सांगण्यात येते, पण हे उत्तर कित्येक महिन्यांपासूनच दिले जात आहे.

शासकीय योजनांवर परिणाम

पीक कर्ज वाटप, वृद्धापकाळ पेन्शन, संजय गांधी योजना, पीएम किसान योजना यांचे व्यवहार या बँकांमार्फत होतात. सर्व्हर डाऊनमुळे या योजनांचे पैसे वेळेवर मिळत नाहीत, परिणामी गरजूंवर उपासमारीची वेळ येते.

स्थानिक प्रशासन आणि लोकप्रतिनिधींनी लक्ष घालण्याची गरज

ग्रामीण भागात आर्थिक व्यवहारांसाठी बँका हे एकमेव साधन आहे. त्यामुळे स्थानिक प्रशासन, जिल्हा बँकिंग समन्वय समिती आणि लोकप्रतिनिधींनी तातडीने लक्ष घालून, बँकेच्या तांत्रिक समस्यांवर उपाय योजायला हवा.

निष्कर्ष:

ग्रामीण भागातील बँकिंग सेवा बळकट करणे ही काळाची गरज आहे. सततच्या सर्व्हर डाऊनमुळे सामान्य जनतेचे आर्थिक नुकसान व मानसिक त्रास वाढत असून, यावर तातडीची कार्यवाही झाली पाहिजे.


---

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या